Hiển thị kết quả duy nhất

CAROLINA HERRENA

Ngành nước hoa hiện đại ngày càng trở nên sôi động với sự xuất hiện và phổ biến của nước hoa Carolina Herrera dành cho phái mạnh và cả phái đẹp. Carolina Herrera thiết kế quần áo và thành lập của hiệu thời trang riêng của cô; trước khi cô theo đuổi việc xây dựng và thiết kế các loại nước hoa để mở rộng hoạt động của thời trang.

Các giá trị thương hiệu của CAROLINA HERRERA chỉ có thể được miêu tả; sang trọng, vượt thời gian, tinh tế và quí phái. Bộ sưu tập quần áo, phụ kiện và nước hoa của nó rất độc đáo và ấn tượng; được sử dụng bởi những  người tìm kiếm một cái gì đó cách tân,hiện đại, sang trọng và độc đáo. Từ cựu Tổng thống Hoa Kỳ đến những cô nàng diễn viên Hollywood nóng bỏng. Khách hàng của họ đã trải qua hàng thập kỷ. Hương vị tinh tế đã biến những bộ quần áo của Carolina Herrera thành một dòng thời trang thành công không thể tin được.

Tuy nhiên, không giống như hầu hết các nhà thiết kế thời trang trong thời đại của mình; Carolina Herrera không phải là người Pháp hay người Ý. Cô cũng không phải là người Mỹ được hoan nghênh từ New York. Carolina Herrera vừa là một nhà kinh doanh vừa là  nhà thiết kế thời trang sinh ra tại Venezuela.

Nhà thiết kế Maria Carolina Josefina Pacanins và Nino de Herrera Guevara, được biết đến với tên Carolina Herrera, sinh ngày 8 tháng 1 năm 1939 tại Caracas, Venezuela. Bà là con gái của một cặp vợ chồng dòng dõi của một gia đình quý tộc ở Venezuela. Khi cô 13 tuổi, bà cô đưa cô đến Paris, nơi cô được biết đến nhà thiết kế người Tây Ban Nha Cristobal Balenciaga, người đã truyền cảm hứng cho cô trong công việc.

Năm 25 tuổi, bà bắt đầu làm Quan hệ công chúng tại Pucci House, Venezuela. Sau đó cô gặp Maria Teresa Herrera, mẹ của Reinaldo, người biên soạn tạp chí Vanity Fair. Cô kết hôn với Reinaldo vào năm 1968. Trong nhiều năm trong danh sách những phụ nữ mặc đẹp nhất, sang trọng nhất của Hoa Kỳ, vào tháng 9 năm 1980, cô đã trình bày tác phẩm đầu tiên của mình như một bài kiểm tra.

Tác phẩm của cô được các nhà phê bình đánh giá rất cao, cô đã giành được sự ủng hộ của một nhà đầu tư Venezuela tên là Armando de Armas, để tạo ra một công ty trong năm sau. Vào thời điểm đó, cô chuyển gia đình của mình vĩnh viễn đến New York.

Khi vào  trong thành phố,cô mới chính thức giới thiệu bộ sưu tập “prêt-a-porter” đầu tiên của mình tại Bảo tàng Metropolitan. Với sự chồng chéo của các loại hàng dệt khác nhau với chiều dài khác nhau, cô nhanh chóng giành được khách hàng lớn. Ngay lập tức, hàng loạt đơn đặt hàng từ các của hàng bách hóa đến với vô. Cô dễ dàng thực hiện chuyển đổi sang một xu hướng hợp thời hơn giữa những năm 80, và nổi tiếng với bộ quần áo trang nhã của cô sử dụng cho ngày và đêm.

Carolina Herrera cũng bắt đầu sưu tập các bộ váy cưới, nhưng thương hiệu nước hoa  CAROLINA HERRERA mới giúp lan truyền tên của cô trên toàn thế giới. Điều này đã xảy ra vào năm 1988, khi công ty nước hoa Tây Ban Nha của Antonio Puig đã tạo ra nước hoa nữ nổi tiếng CAROLINA HERRERA.

Từ thời điểm đó, nhà thiết kế đã củng cố và xây dựng một đế chế  với sự ra đời của các hit như Herrera for Men, mùi hương nam đầu tiên của thương hiệu, lấy cảm hứng từ hai người đàn ông đã có tác động lớn vào cuộc sống của stylist: chồng bà Reinaldo Herrera và Guillermo Pacanins, cha cô. Nước hoa này được phát hành vào năm 1991. 212 là một trong những loại nước hoa thành công nhất của thương hiệu, lấy cảm hứng từ phong cách “tiên phong” của New York và ra mắt vào năm 1997. Nước hoa đầu tiên của cô đã trở thành một bộ phim kinh điển thực sự trong vòng chưa đầy một thập kỷ Trong thế giới của nước hoa và tiếp tục hiện đại như trong ngày phát hành.

Vào thời điểm đó, thương hiệu đã tung ra dòng phụ kiện (túi xách, giày dép, hàng da, và khăn tay), quần áo phụ nữ và bộ sưu tập mới nhất cho nam giới. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu CAROLINA HERRERA chỉ mở cửa vào năm 2000 tại Madison Avenue nổi tiếng ở New York. Trong những năm tiếp theo, thương hiệu đã giới thiệu nhiều sản phẩm, trong đó có dòng sản phẩm thứ hai và phụ kiện với mức giá phải chăng hơn.

Trong năm 2008, nhà thiết kế và con gái, Carolina Adriana (người chịu trách nhiệm cho thành công 212, là nước hoa đầu tiên của thương hiệu), đã tham dự một bữa ăn tối kỷ niệm 20 năm thương hiệu nước hoa đầu tiên của cô, tổ chức tại nhà Fasano ở Sao Paulo. Lễ kỷ niệm được đi kèm với một màn hình hiển thị của trang phục và nước hoa của các thương hiệu  CH Carolina Herrera và Carolina Herrera.

Vào tháng 7 năm 2016, Herrera đã thông báo việc phát hành mùi hương của phụ nữ mới của mình có thể mua vào tháng Chín, sản phẩm nước hoa lớn nhất của cô ra mắt trong 14 năm. Hương thơm được gọi là ‘Good Girl’ và Karlie Kloss là gương mặt đại diện của mùi thơm này.

Thương hiệu nước hoa Carolina Herrera đang phát triển mạnh mẽ và mở rộng sự hiện diện của mình trên toàn thế giới. Hãng Carolina Herrera hiện có hơn 75 loại nước hoa với những mùi hương độc đáo, tinh tế và sang trọng.

-14%
2.460.000 3.160.000